Mừng xuân Mậu Tuất 2018

Mừng xuân Mậu Tuất 2018

Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 trong không khí xuân, Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam gửi lời chúc ấm áp nhất tới Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng gia đình một năm mới tràn đầy Sức khỏe, Bình an, Tài lộc. Suốt một năm qua, Xây dựng Đông Nam đã gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận, đồng thời trải qua cả những thách thức. Nhìn lại những thành công đã đạt được, bên cạnh sự nỗ lực hết mình, sự đồng sức đồng lòng của từng cán bộ nhân viên, thì còn có sự tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và yêu mến của Quý khách hàng và Quý đối tác. Xây dựng Đông Nam xin gửi lời tri ân

Bước sang năm 2018, Xây dựng Đông Nam đặt ra kế hoạch, mục tiêu rõ ràng, tập thể cán bộ nhân viên Công ty cùng quyết tâm cho một năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Để đạt được những mục tiêu đề ra cho năm 2018, Đông Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác. 

Một lần nữa kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên đón Mừng xuân Mậu Tuất 2018 an khang – thịnh vượng.